Đồng hành cùng Phong trào con đường Việt Nam!

Tôi là Trần Mạnh Hảo, nhà văn vô luồng ( không trong luồng cũng không ngoài luồng) xin nhờ anh Huỳnh Ngọc Chênh nhắn dùm tôi tới ông LÊ THĂNG LONG là xin ông hãy bỏ tên tôi ra khỏi danh sách những người được ông mời vào CON ĐƯỜNG GỐM SỨ, à quên CON ĐƯỜNG VIỆT NAM nào đó của ông ta. Vì trong bài thơ NGUYỄN TRÃI TRƯỚC GIỜ TRU DI của tôi đã được in trên báo lề phải và sách lề phải, từng có câu thơ như sau :

” Con đường nào cũng dẫn đến pháp trường
Bàn tay chỉ đường nào cũng bàn tay đao phủ”

Trong một bài thơ khác là bài ” NHỮNG CON ĐƯỜNG TÔI CHỌN” của tôi, cũng đã được in trên báo và sách lề phải, có câu thơ sau :

” Những con đường như những lằn roi
Lịch sử quất lên mình đất nước
Những con đường trên xứ sở tôi
Như nước mắt của người yêu chảy suốt”

Cho nên tôi (TMH) rất sợ những con đường. Xin ông Lê Thăng Long nào đó tha cho tôi. Tôi không bao giờ làm chính trị, để thì giờ làm người mà thôi.Cám ơn ông và các ông trăm vái.
Trần Mạnh Hảo

Nguồn: http://huynhngocchenh.blogspot.com/2012/06/danh-sach-nhung-nguoi-uoc-moi-tham-gia.html

Trả lời

