Đồng hành cùng Phong trào con đường Việt Nam!

Kính gửi Anh Huỳnh Ngọc Chênh,
Cảm ơn Anh có thiện chí đăng tải danh sách này, nhờ đó tôi (và chắc còn nhiều người nữa) mới biết mình “được mời tham gia sáng lập” phong trào “Con đường Việt Nam” (?!). Không có những blogger như Anh thì hẳn là tôi cũng bị bất ngờ khi được bạn bè hỏi đến.
Là một công dân, tôi chỉ biết góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước bằng nghề nghiệp của mình và bằng những ý kiến xây dựng thẳng thắn. Đó là con đường tôi đang đi và tôi cũng không có ý định đi con đường nào khác. Nếu “phong trào” nào đó coi việc lên danh sách như thế này là lời mời thì tôi cũng xin khẳng định là tôi từ chối lời mời ấy.
Xin chúc Anh luôn khoẻ, vui.
Trân trọng
Nguyễn Minh Thuyết

Nguồn: http://huynhngocchenh.blogspot.com/2012/06/danh-sach-nhung-nguoi-uoc-moi-tham-gia.html

Gửi phản hồi

